Du Lich Han Quoc Nhật Bản, doc truyen truyện tranh cười Việt Nam truyen tinh yeu lãng mạn, tin tuc onlineTintucOnline Việt Nam - tin tuc onlinepho thong học tại trường Việt Anh và truong chuyen lớp chọn

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Quảng cáo mạng xã hội có thực sự cần thiết?

Những mạng xã hội lớn hiện nay có tầm ảnh hưởng rất lớn tới các chiến dịch quảng cáo trên internet. Mục tiêu chính của những mạng xã hội là tạo tính tương tác cao. Trong thuật ngữ thường dùng khi bạn chia sẻ trên cộng đồng là tính lan truyền. Tính lan truyền được đánh giá là lượt xem, lượt chia sẻ và lượt thích những thông tin bạn đưa ra. Thuật toán ngày nay của bộ máy tìm kiếm cũng đã tính các thông số này. Tính phổ biến của một đường link website chia sẻ trên mạng xã hội là một yếu tố đánh giá xếp hạng kết quả. Tuy nhiên để làm được một kênh mạng xã hội tốt và hiệu quả đòi hỏi bạn phải đầu tư.


Đầu tư về thời gian.

Với mỗi mạng xã hội thì để tạo tính tương tác cao bạn cần phải tạo ra một mối quan hệ ổn định. Mối quan hệ trên mạng xã hội cũng gần như mối quan hệ trong đời sống. Những nhóm bạn bè cùng học chung một trường lớp. Nhóm những bạn bè cùng một sở thích. Vì vậy khi tham gia vào mạng xã hội bạn hãy tạo ra một hồ sơ đầy đủ và rõ ràng nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ hồ sơ cá nhân. Đối với tôi xét trên phương diện người làm marketing online. Thì hồ sơ luôn được coi trọng. Nó sẽ là nơi bạn tạo ấn tượng với những người bạn mới. Thông thường khi kết bạn mọi người thường tìm hiểu đối tượng kia là ai, tên tuổi công việc, học vấn.
Vậy kĩ năng viết một hồ sơ hoàn hảo sẽ giúp bạn lấy lòng được nhiều người hơn. Tôi đã từng có một trải nghiệm với những hồ sơ ảo. Tôi đã tạo ra một hồ sơ theo tên một cô gái và một bức ảnh thật. Không quá phản cảm và thông tin rõ ràng về chiều cao cân nặng nơi ở. Mọi thứ có vẻ thật. Và tôi nhận ra những sự thu hút thực sự từ nó. Rất nhiều anh chàng kết bạn và yêu cầu kết bạn, tán tỉnh. Bạn thấy đó. Hiệu quả sẽ đến ngay chứ bạn không cần phải nỗ lực nhiều.
Tuy nhiên tôi khuyên bạn hãy dùng hồ sơ thật sự về mình. Đó là cách bạn trung thực với bản thân. Và tạo ra sự thu hút riêng. Đặc biệt bạn là người làm marketing online thì cần trung thực bởi bạn sẽ còn phải gặp gỡ những khách hàng giao tiếp qua mạng xã hội nữa.
Thời gian ban đầu bạn đầu tư để tạo sự kết nối đó là tương tác. Bạn hãy đề nghị kết bạn với một số nhân vật cùng nghề nghiệp. Sau đó hãy đăng những bình luận tích cực. Và không ngừng chia sẻ những thông tin hữu ích xung quanh cuộc sống công việc. Sau một thời gian bạn sẽ có rất nhiều người biết tới. Nếu trung bình trong một ngày bạn làm quen 10 bạn mới. Thì sau một năm bạn đã có hơn 3 nghìn bạn. Thật thú vị phải không. Những thành quả đó cần bạn đầu tư thời gian. Mỗi ngày khoảng 10 phút cho mỗi mạng xã hội bạn tham gia

Đầu tư về tiền bạc

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian. Thì bạn có thể tham gia vào các trang chia sẻ hỗ trợ như: Trang quảng cáo mạng xã hội miễn phí . Đó là cơ hội bạn bỏ tiền hoặc chút thời gian để tạo ra quan hệ an toàn. Nó sẽ giúp bạn có nhiều bạn bè bằng việc bỏ tiền ra mua điểm hoặc bạn bỏ thời gian để tích điểm. Những trang quảng cáo mạng xã hội như vậy đang trở thành một xu thế cho người làm marketing tham gia.

Vậy bạn hãy chọn cho mình phương pháp đầu tư hiệu quả để có nhiều người bạn trên mạng xã hội. Tất nhiên nếu bạn làm một maketer thì những phương pháp này không còn mới mẻ gì. Tuy nhiên bạn làm hiệu quả tới đâu mới là điều quan trọng, giúp bạn giảm tối đa thời gian lãng phí.

(Sưu tầm)

1 nhận xét

Nặc danh

Nhưng trang bán PM Perfect Money tự động uy tín (update hằng ngày)

Để tiện cho các bạn có nhu cầu mua bán money. Mình xin liệt kê những trang Exchange money uy tín nhất mà mình biết và cũng từng sử dụng. Những trang này chấp nhận các tài khoản ngân hàng Việt Nam như: Đông Á, Vietcombank , Vietin Bank.
Auto Exchange là gì?: là hình thức mua bán money bằng việc trao đổi money với các thành viên khác. Bạn có thể nạp tiền vào hoặc rút tiền từ BTCE, Paypal, PerfectMoney, Webmoney thông qua tk ngân hàng Việt Nam.

1. Top 3 site uy tín giá thông minh theo thị trường:
http://ex-pm.com (ex-pm. com site auto exchange PM tự động)
http://ex-wmz.com (ex-wmz. com site auto exchange WMZ tự động)
http://ex-btce.com (ex-btce. com site auto exchange BTCE tự động)

ưu điểm:
hoạt động 24h/24h

- Rate tốt: chênh lệch mua bán từ 400-700 vnd (mua và bán)
- Lượng hàng nhồi dào
- Giao diện dễ xài: không cần đăng ký
- Tốc độ: nhận được tiền 5-10s
- Có thêm chức năng chuyển giữa các ngân hàng.
- Support : ok
Điểm yếu: thiết kế site quá đơn giản, k thu hút người dùng

2. Site Exchange PM
exchangepm
Ưu điểm:
- site hoạt động lâu năm, tiền thân là site exchange liberty reserve.
- Lượng hàng nhồi dào
- Tốc độ: 30s -10phút giao dịch thành công
- Support : ok

Điểm yếu:
- Rate: phải nói là chua nhất, chêch lệch 1300-1500 vnd (Giữa mua và bán)
- Giao diện: phải đăng ký xác nhận qua email và còn thêm 1 bước là verify bằng phone. (cái này lúc được lúc không).

3. Site Exchanger VN:
exchangervn
Ưu điểm:
- Tốc độ: 10s - 30s giao dịch thành công
- Rate: cũng tốt chêch lệch 600-1000 vnd (Giữa mua và bán)
- Giao diện: không cần đăng ký

4. Exchanger 24h:
exchager24h (site auto exchange PM tự động)
- Support : ok
Điểm yếu:
- site mới hoạt động
- Lượng hàng rất ít

Đăng nhận xét