Du Lich Han Quoc Nhật Bản, doc truyen truyện tranh cười Việt Nam truyen tinh yeu lãng mạn, tin tuc onlineTintucOnline Việt Nam - tin tuc onlinepho thong học tại trường Việt Anh và truong chuyen lớp chọn

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Hướng dẫn kiếm tiền với warofclicks.com

Vài tháng vất vả cuối cùng cũng lên 2 sao, lv18, ngày kiếm khoảng 3$ (chỉ chơi free không đầu tư tý nào) . Ai quan tâm ref link ủng hộ nha.
http://www.warofclicks.com/en-gm/Home/Welcome?ref=draculad2d


[​IMG]

Chơi cái này nghiêm cấm auto nha (auto là ban acc liền)

Cái này chơi kèm exchange link:

http://www.easyhits4u.com/?ref=draculad2d


vì cái này có "Affilate: Earn 1 Warcoin per unique visit with this link daily" mà.

Và đây là số Warcoin kiếm chác ở exchange link ( các bạn có thể add link trên ở các site tương tự paidverts để kiếm Warcoin - nghiêm cấm add link lên site dạng auto surf nếu add lên sẽ bị ban acc)

[​IMG]

Post tạm lịch sử lĩnh tiền
[​IMG]

Và đây là proof mới nhất:
[​IMG]

Site này có 1 số ưu điểm như:
- Giá gia hạn ref cực rẻ 0,095$ (95 warcoin)/1 ref/30 ngày ( giá mua ref từ gói có sẵn thì rất đắt nhưng nếu bỏ thời gian kiếm ref giá rẻ thì chỉ mất 0.1$ thôi)
- Kick ads $ một ngày kiếm được từ: 0.03$ - 0.1$ ( nếu có item giảm nửa thời gian chờ các bạn có thể kiếm được gấp đôi - item rất dễ rớt ra từ việc kick ô may mắn hoặc ads Warcoin)
- Số tiền kiếm được tính bằng AL, số AL/ số ref xấp xỉ 0.6 (nghĩa là ví dụ bạn có 500 ref thì số AL sẽ khoảng 300), 1AL=0.02$
- Nên tích tiền để mua Warcoin, vì mua từ 7,5$ trở lên là được vài trăm Warcoin bonus.
- Nếu ngày bạn có thể kiếm được 500 Warcoin/1 ngày từ việc exchange link thì bạn hoàn toàn có thể nuôi hơn 150 ref và kiếm được 1,8$/ngày + 0.2$ từ việc kick ads $ (sau khi có item) - như vậy 1 ngày bạn đã có 2$ rồi.
- Nếu để đánh giá thì tớ thấy cái này còn ngon hơn grandbux ( tớ mua gói gold mà phải 3 tháng mới lấy lại được được vốn với 899 ref ( AVG xấp xỉ 9 ) mà trừ tất cả các chi phí ngày chỉ lãi hơn 1$ ( nhiều bạn cứ nhầm tưởng số lãi = số tiền kiếm được - số tiền autopay nên cứ nói vống lên là ngày kiếm được 4-5$, thực tế là autopay chỉ trả cho 1 phần số ref thôi các bạn phải tính số tiền bỏ ra cho toàn bộ ref chứ). Trong khi với war of clicks nếu bạn chăm chỉ 3-4 tháng bạn có thể kiếm 2$ ngày và tăng theo thời gian.
- Site này rất dễ rớt item, $( từ 0,1$ - 0,25$) , và Warcoin (5-100 Warcoin), (0,25$ và 100 Warcoin là số ít, phần lớn là 0,1$ và 5 Warcoin)
- Ads nhanh chỉ khoảng 5s
- Site không bắt các bạn tăng cấp để kiếm được nhiều tiền hơn như các site ptc khác mà cá bạn muốn tăng thu nhập phải kick ads để lên lv -> thuê được nhiều ref hơn -> tăng thu nhập. Chế độ sao của site chỉ để bạn có thể rút tiền nhiều hơn, nhanh hơn:
[​IMG]

Theo hình thì bạn cứ dep tiền (từ ví paypal hoặc từ tiền kiếm từ site) thì 30% số tiền sẽ tính trong Purchases nếu đạt các mức như bảng trên thì sẽ lên sao. Tiền các bạn dep ở đây chính là tiền mua item, warcoin, mua ref, gia hạn ref... (để đạt được lợi nhuận nhiều hơn các bạn nên tích 7.5$ mua warcoin sẽ được bonus thêm warcoin). Nếu bạn chịu khó thuê ref giá rẻ thì nếu đầu tư 7,5$ mua warcoin thuê ref giá rẻ thì bạn hoàn toàn có thể hoàn vốn và có lãi ( lãi nhiều hay it tùy thuộc bạn có thể thuê được ref nhanh hay chậm - ref giá rẻ rất khó thuê)

4 nhận xét

Unknown

8Share là hệ thống kiếm tiền bằng việc giới thiệu bài viết do 8Share cung cấp lên các trang mạng xã hội hoặc qua mail, mỗi click vào link bạn chia sẻ sẽ được tính là 500đ (lượt truy cập duy nhất). Khá hấp dẫn đúng không nào, bạn sẽ rút được tiền khi bạn đạt ngưỡng 500K trong tài khoản và trả qua thẻ ngân hàng. Đây cũng là hình thức kiếm tiền online (MMO) rất hay có mặt tại Việt Nam Và đây là link đăng kí nhá các tềnh iêu! http://po.st/zf7qcw

Unknown

ae cho click ủng hộ tks nhiều
http://www.warofclicks.com/en-gm/Home/Welcome?ref=vietcuong

Mr Nghiep

Thớt hd m dc ko,0967745231 sms nha

hồ văn linh

Giúp mình 1 vé nha admin. Thanks
Tuyệt chiêu kiếm tiền online 2000$/tháng của bà mẹ bỉm sữa không ai ngờ!
https://kinhtecongnghe.com/huong-dan-dang-ky-kiem-tien-online-easy1up/

Đăng nhận xét