Du Lich Han Quoc Nhật Bản, doc truyen truyện tranh cười Việt Nam truyen tinh yeu lãng mạn, tin tuc onlineTintucOnline Việt Nam - tin tuc onlinepho thong học tại trường Việt Anh và truong chuyen lớp chọn

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Kiếm tiền online như thế nào hiệu quả trong năm 2014

Hướng dẫn các cách kiếm tiền online như thế nào cho hiệu quả năm 2014 - Một năm kinh tế khó khăn, hãy tham khảo bài viết tổng quan về suy nghĩ và phương hướng nào cho kiếm tiền online dưới đây.
Hiện nay thì kiếm tiền trên mạng phát triển mạnh và có muôn vàn các hình thức khác nhau, từ các hình thức kiếm tiền hợp pháp như viết blog, build site, tiếp thị liên kết nhưng cũng có không ít những “mảng đen” kiếm tiền từ các phương pháp vi phạm luật pháp… Bài viết này mình xin nêu lên tâm sự làm thế nào để kiếm tiền trên mạng hiệu quả và chắc chắn nhất?
kiem tien tren mang nhu the nao hieu qua
Kiếm tiền trên mạng không thực sự khó như bạn nghĩ?
Thứ nhất: không nên kiếm tiền từ các hình thức vi phạm pháp luật, các hình thức đó có thể đem lại lợi nhuận trước mắt cho bạn trong thời gian ngắn nhưng nó có thể nay được mai mất, và vì vi phạm luật pháp nên chắc chắn bạn sẽ ăn không ngon, ngủ không yên.
Thứ hai: Nên kết hợp các hình thức kiếm tiền dễ và khó cùng lúc. Bạn sẽ tham gia nhiều chương trình kiếm tiền trên mạng cùng lúc. Một chương trình kiếm tiền dễ như Paid to click hoặc gõ captcha, post bài thuê.. sẽ giúp bạn sớm có được những đồng tiền đầu tiên, nhưng nó sẽ cho bạn biết để kiếm nhiều tiền vất vả đến như thế nào. Các chương trình kiếm tiền khó sẽ giúp bạn xây dựng hệ thống của mình dần dần và sẽ có thu nhập thụ động, tiền sẽ tự chảy về túi của bạn. Như các hình thức xây dựng blog, website kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Nó sẽ là nguồn thu nhập thực sự của bạn sau này.
Thứ ba: kiếm tiền không ai cho không ai cái gì bao giờ. Bạn đừng tin rằng có thể dễ dàng kiếm cả nghìn đô hàng tháng mà không phải bỏ một chi phí nào ra để đầu tư, điều đó hoàn toàn không thể. Kiếm tiền đã khó, kiếm tiền trên mạng còn khó hơn.
kiem tien the nao
Kiếm tiền đòi hỏi sự kiên trì và tỉnh táo!
Các đức tính để tạo nên thành công nơi kiếm tiền trên mạng:
  • Tính kiên trì khi thực hiện kế hoạch : tùy từng người, từng nhân cách mà mức độ kiên trì sẽ khác nhau. Bạn còn trẻ mức độ kiên trì của bạn sẽ khác nhiều so với mấy anh U30 và khác xa mấy anh U40 đã có vợ con gia đình. Tuy nhiên yếu tố này nó được cấu thành từ lỗi sống và cách suy nghĩ của bạn. Bạn có thể hoàn toàn làm chủ nó.
  • Sáng tạo trong suy nghĩ : đây là yếu tố quan trọng thứ hai khi bạn thực sự muốn kiếm tiền online. Kiên trì thôi chưa đủ, bạn cần phải biết sáng tạo trong suy nghĩ, biết nhìn nhận thời thế, cái nào hưng, cái nào thịnh mà đâm vào kiếm tiền. Những lối suy nghĩ ì sẽ chỉ làm bạn mất thời gian và hiệu quả thì không cao.
  • Niềm đam mê : đây chính là yếu tố quan trọng nhất. Một khi đã không thích mà cứ đâm đầu vào làm thì rồi cũng xôi hỏng bỏng không. Tục ngữ có câu : “Ngu dốt cộng nhiệt tình bằng phá hoại”. Bạn không thích kiếm tiền online thì tốt nhất đừng tham gia một Plan nào vì một lúc nào đó bạn sẽ là tác nhân chính gây ra những điều tệ hại.
  • Kiến thức : vâng, khi đã hội đủ 3 yếu tố trên kiến thức sẽ là cái đủ để bạn thực hiện mơ ước làm giàu của mình. Nói đơn giản là bạn cần đọc bài viết này để xem các cách kiếm tiền mà tôi đã thực hiện.
  • Sự táo bạo và liều lĩnh : Cái này sẽ rất có ích khi bạn thực sự muốn kiếm thật nhiều tiền. Tiền từ môi trường online rất nhiều, nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Kiếm 20-30 triệu/tháng là bình thường nhưng có bao giờ bạn muốn mình kiếm được 1 tỉ/tháng chưa?. Online sẽ giúp bạn điều đó.
“Làm việc chăm chỉ không bao giờ có thể giàu có, làm việc khôn ngoan mới nhanh giàu. Và cách làm giàu khôn ngoan nhất là làm theo người giàu”, ông Ngô Quang Hùng -1 giám đốc Công ty tài chính người rất thành công trong kinh doanh tài chính và BĐS, chia sẻ bí quyết với những ai muốn nhanh chóng trở thành triệu phú.
Nguồn: 

Làm thế nào kiếm tiền trên mạng hiệu quả và chắc chắn nhất?

0 nhận xét

Đăng nhận xét