Du Lich Han Quoc Nhật Bản, doc truyen truyện tranh cười Việt Nam truyen tinh yeu lãng mạn, tin tuc onlineTintucOnline Việt Nam - tin tuc onlinepho thong học tại trường Việt Anh và truong chuyen lớp chọn

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Kiếm tiền online từ autosurf với Trafficsia

Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn một trang surf manual  Trafficsia có thể kiếm được 100$ mỗi tháng mà không phải làm gì. 
(LƯU Ý: thành viên free không nên chơi vì không thể kiếm được thu nhập nếu không nâng cấp, yêu cầu tối thiểu có 30$ nâng cấp)
Trang này đã ra từ 2014 hiện nay vẫn pay đều và mình đã nhận được 2 thanh toán rồi

Proof
[IMG]
Để tham gia các bạn click vào banner trên cùng bài viết này hoặc click vào link bên dưới nhé:

http://trafficsia.com/?ref=tung

Bonus 10 bạn đầu tiên khi tham gia bằng link ref của mình và sử dụng code này sẽ được bonus 1000 TE vào tài khoản: 4eff0-4b294-a70da

Thông tin:
Đây là site surf kiếm tiền, thời gian surf mỗi page là 20s bạn sẽ được 1 TE.
Mức chuyển đổi TE thành tiền: 10.000 TE bằng 1$
Min pay 20$ với thành viên free và 10$ với thành viên nâng cấp.
Thanh toán được trả trong vòng 7 ngày sau khi yêu cầu rút.
Chính vì vậy thành viên free sẽ không thể kiếm được tiền với trang này, không ai có thời gian và kiên nhẫn ngồi surf đến 4 tháng cả.
Cách chơi: 
Sau khi có tài khoản, các bạn vào nâng cấp tài khoản của mình lên Gold member với 29.99$
Chỉ có Gold member mới có thể kích hoạt được tính năng autosurf và kiếm được x10 TE cho mỗi trang surf, có nghĩa là 1 ngày bạn có thể kiếm được lên đến 4$ mỗi ngày.
Sau khi nâng cấp tài khoản, các bạn đăng nhập và bật tính năng autosurf trong tab Traffic Exchange, sau đó bật surf web bình thường thôi. 
Chú ý: mấy ngày đầu có thể có hiện tượng đang surf thì tài khoản bị logout ra ngoài, nên các bạn chịu khó độ 1 -2 tiếng ngó nó một lần nhé. Đó là vì khi mới nâng cấp hệ thống chưa "hoàn toàn" nhận lệnh auto hay sao ý, vài hôm sau sẽ ổn định.
Nhưng nếu cứ bật máy 24/24 thì cũng không ổn nên các bạn có thể kiếm 1 chú VPS (máy chủ ảo) để chơi nhé, cắm site trên VPS TE vẫn lên đều, VPS khác ip lúc đăng nhập vẫn ok. Chi phí 1 con có thể từ 8-10$.
Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ sell tại  ĐÂY
Bên cạnh đó site còn có thể kiếm tiền được bằng cách follow twitter nữa, mỗi cái follow là x30 TE đó, ai chăm làm cái này thì nhanh lên tiền nữa.

1 nhận xét

Adver

ban cho minh hoi cai nay khi upgrade len moi exchange TEP ra $ ah?? bt la k cho exchange ha ban?

Đăng nhận xét