Du Lich Han Quoc Nhật Bản, doc truyen truyện tranh cười Việt Nam truyen tinh yeu lãng mạn, tin tuc onlineTintucOnline Việt Nam - tin tuc onlinepho thong học tại trường Việt Anh và truong chuyen lớp chọn

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Đầu tư kiếm tiền mạo hiểm với Boss-Auto.net

 Đầu tư kiếm tiền mạo hiểm với Boss-Auto.net - Một phương pháp kiếm tiền online hoàn toàn mới, giới thiệu kiếm tiền online.
Boss Auto - một công ty được thành lập vào năm 2012 tại Dubai đa hàng hóa Trung tâm JLT, một cư dân chính thức của UAE và bây giờ có một giấy phép đặc biệt để làm kinh doanh. Được nhập thị trường trong xe cho thuê UAE trong cùng, vào năm 2012, với vốn đầu tư $ 671,000 và ít hơn 3 năm đã trở nên phổ biến cao và một danh tiếng vững chắc giữa các khách hàng của mình. Mỗi năm số lượng khách hàng hài lòng là nhân, cũng đang phát triển và các bãi đậu xe.
Vào đầu năm 2015, công ty đã có một đội tàu 59 chiếc xe, trị giá 2.910.000 $, từ lớp kinh doanh để các tầng lớp. Công ty tiếp tục mở rộng hoạt động của mình tại UAE và được mở ra ở giai đoạn này trong điều khoản của thuê ở Ras Al Khaimah, Sharjah, Abu Dhabi và Dubai.
Đăng ký của công ty.
[​IMG]
II) HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ :

Bước 1) Click vào đây để đăng ký

Bước 2 ) Click vào 1 hoặc 2 như hình dưới

[​IMG]


Bước 3 ) Nhập đầy đủ thông tin như hình dưới

[​IMG]

Bước 4 ) Nhập thông tin như hình dưới

[​IMG]

Bước 5 ) Nhập TK PM và Pass mới

[​IMG]

III) HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ VÀO BOSS-AUTO

Hiện nay, có 3 dạng xe để đầu tư như sau theo hình bên dưới:

- Xe 1: Xe dùng để bán lại, sẽ thu được lợi nhuận ngay sau khi bán (thường một tháng mới có 1 xe)
Ví dụ:Chúng ta mua xe với giá 100 sau đó bán lai với giá 200 như vậy chúng ta thu được lới nhuận 100% sau 2 đến 3 tuần.

- Xe 2:Là xe của cty dùng để cho thuê.Ta sẽ thu hồi lại vốn sau 2-3 tháng.Sau đó sẽ thu được lợi nhuận từ 2-3 năm tiếp theo (có thể bán lại cổ phần sau 20 ngày nhưng bị phạt. mức phạt nhứ sau: 20 ngày - 30 ngày 20% - 15%, 45 ngày - 60 ngày 10% - 5%, 90 ngày - 0%)

- Xe 3:Lãi cao khoảng 1 tháng là thu hồi vốn và được chia lãi trong 6 tháng (không bán lại cổ phần được)

Các bạn có thể xem xét nguồn vốn của mình để đầu tư cho phù hợp.Chúc các bạn đầu tư thu lơi nhuận cao.

[​IMG]
Bước 1 ) Kiểm tra xem xe nào thu hòi vốn nhanh nhất để chọn đầu tư (<30 ngày)
Bầm vào máy tính sẽ hiện ra như hình dưới. Nhập số tiền muốn đầu tư vào chiếc xe đó
ví dụ như xe hiện tại nhập vào là 100$ thì mỗi ngày ta thu lãi 4.08$ mỗi ngày và được hưởng đến 6 tháng (ngày nào tiền cũng về và được rút ra PM ngay lập tức)
[​IMG]




Bước 2 ) Mua cổ phần

Thực hiện theo thứ tư phía dưới và tiến hành thanh toán như bình thường qua Perfect money

[​IMG]

IV) BẰNG CHỨNG RÚT TIỀN VỀ PM

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]


CHÚC CÁC BẠN ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG

1 nhận xét

viettrans

Công ty dịch thuật miền trung là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân, hệ thống thương hiệu Dịch thuật sài gòn 247 Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans Vietnamese translation dịch thuật, phiên dịch sài gòn Dịch thuật Đà Nẵng Pro . Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả. Hotline: 0947688883. Rất hân hạn được phục vụ quý khách

Đăng nhận xét