Du Lich Han Quoc Nhật Bản, doc truyen truyện tranh cười Việt Nam truyen tinh yeu lãng mạn, tin tuc onlineTintucOnline Việt Nam - tin tuc onlinepho thong học tại trường Việt Anh và truong chuyen lớp chọn

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool

Google keyword tool là lựa chọn hàng đầu để lấy ý tưởng và phân tích, đánh giá từ khóa trước khi thực hiện bất kỳ một chiến dịch kinh doanh hoặc kiếm tiền trên mạng nào từ phát triển website/ blog của mình, công cụ này giúp chúng ta đánh giá chính xác được lượng tìm kiếm toàn cầu, hoặc theo từng địa điểm cụ thể 1 hay nhiều từ khóa kèm theo những gợi ý liên quan. Google keyword tool đã chính thức đóng cửa ngày hôm qua và được thay thế bằng Google AdWords keyword planner. Trước khi sử dụng công cụ này bạn bắt buộc phải hoàn thành đăng ký tài khoản Google Adwords. Chúng ta hãy tìm hiểu những ưu và khuyết điểm công cụ này mang lại so với Google keyword tool.
kiem tien tren mang keyword planner vs keyword tool Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool
Đối với một chiến dịch seo website, Google keyword planner cung cấp cho bạn:
1. Ý tưởng từ khoá
2. Từ khóa so sánh
3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Một website chất lượng là website có lưu lượng truy cập lớn, được người sử dụng quan tâm và thời gian on site cao. Ngoài việc chia sẻ trên các mạng xã hội, xây dựng nội dung độc đáo cùng thương hiệu riêng thì việc xác định các từ khóa mục tiêu truy cập vào website là cực kì cần thiết cho công cuộc marketing online và làm giàu trên mạng.
Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo:
google keyword planner 1 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool
google keyword planner 2 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool
Bạn sẽ được cung cấp ý tưởng từ khóa cho quảng cáo Google Adwords:
google keyword planner 3 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool
Hoặc ý tưởng từ khóa, đây là lượng tìm kiếm chính xác cho từ khóa đó:
google keyword planner 4 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool

Nhập hoặc tải lên từ khóa để xem chúng hoạt động thế nào:
google keyword planner 5 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool
google keyword planner 6 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool

Nhân danh sách từ khóa:
google adwords keyword planner 1 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool
google adwords keyword planner 2 Google Adwords keyword planner thay thế Google keyword tool
Trong Google Adwords Keyword Planner, bạn sẽ nhận thấy có nhiều cột dữ liệu khác so với Google Adwords Keyword tool. Sau đây là những điểm khác biệt:
Số lần tìm kiếm cục bộ hàng tháng và số lần tìm kiếm toàn cầu hàng tháng : Hai cột này đã được thay thế bằng cột “Số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng”, đơn giản hóa dữ liệu khối lượng tìm kiếm bạn có thể nhận. Khối lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng phải cụ thể cho cài đặt nhắm mục tiêu của bạn và bạn có thể nhận được dữ liệu cho toàn bộ quốc gia hoặc thành phố và vùng riêng trong một quốc gia. Lưu ý rằng bạn vẫn có thể nhận dữ liệu tìm kiếm toàn cầu hàng tháng bằng cách nhắm mục tiêu tất cả các vị trí.
Chia sẻ quảng cáo: Cột này đã được xóa. Google đang làm việc trên một cột mới sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về dữ liệu tỷ lệ hiển thị quảng cáo.
Mạng tìm kiếm của Google: Cột này đã được thay thế bằng tùy chọn mạng trong cài đặt nhắm mục tiêu. Để nhận dữ liệu cho toàn bộ Mạng tìm kiếm, chọn tùy chọn nhắm mục tiêu “Google và các đối tác tìm kiếm”.
Chia sẻ tìm kiếm: Cột này đã được gỡ bỏ.
CPC ước lượng (Tìm kiếm): Cột này đã được thay thế bằng cột “CPC tr.Bình”. Bạn sẽ nhận được dữ liệu chính xác hơn trong cột giá mỗi nhấp chuột trung bình so với cột giá mỗi nhấp chuột ước lượng.
Xu hướng tìm kiếm cục bộ: Cột này không xuất hiện trong giao diện Google Keyword Planner . Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhận được các xu hướng khối lượng tìm kiếm được phân đoạn theo tháng khi bạn tải về thống kê lịch sử của bạn từ Google Keyword Planner.
Trang đăng nhập Google keyword planner đây!

0 nhận xét

Đăng nhận xét